Pages

Wednesday, July 15, 2009

நிறுவிய நிரலை எங்கே என்று தெரிந்துகொள்ள

ஒரு நிரலை நிறுவிய பின் எங்கே நிறுவியிருக்கிறது என்பதை தெரிந்துகொள்ள

$dpkg -L vlc (ஒரு உதாரணத்திற்கு)
$ dpkg -L vlc
/.
/usr
/usr/share
/usr/share/applications
/usr/share/applications/vlc.desktop
/usr/share/menu
/usr/share/menu/vlc
/usr/share/doc
/usr/share/doc/vlc
/usr/share/doc/vlc/README.Debian
/usr/share/doc/vlc/copyright
/usr/share/bug
/usr/share/man
/usr/share/man/man1
/usr/lib
/usr/lib/mime
/usr/lib/mime/packages
/usr/lib/mime/packages/vlc
/usr/lib/vlc
/usr/lib/vlc/codec
/usr/lib/vlc/codec/libsdl_image_plugin.so
/usr/lib/vlc/codec/libx264_plugin.so
/usr/lib/vlc/misc
/usr/lib/vlc/misc/libnotify_plugin.so
/usr/lib/vlc/misc/libscreensaver_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output
/usr/lib/vlc/video_output/libopengl_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output/libglx_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output/libaa_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output/libx11_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output/libxvideo_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_output/libcaca_plugin.so
/usr/lib/vlc/gui
/usr/lib/vlc/gui/libqt4_plugin.so
/usr/lib/vlc/gui/libskins2_plugin.so
/usr/lib/vlc/access
/usr/lib/vlc/access/libx11_screen_plugin.so
/usr/lib/vlc/video_filter
/usr/lib/vlc/video_filter/libpanoramix_plugin.so
/usr/bin
/usr/bin/svlc
/usr/bin/qvlc
/usr/share/bug/vlc
/usr/share/man/man1/qvlc.1.gz
/usr/share/man/man1/svlc.1.gz
$

No comments: